Thi công hồ cá koi Đồng Tháp

Thi công hồ cá koi Đồng Tháp

Việc thưởng thức, chiêm ngưỡng một hồ koi ngay tại chính sân vườn trong ngôi nhà bạn không chỉ thu hút các vị khách đến nhà mà còn là một hình thức để bạn thư giãn tại gia khi thưởng thức khung cảnh thanh tĩnh, hòa hợp thiên nhiên giữa cá với nước cây cảnh và non bộ.

Thiết kế thi công hồ cá koi Đồng Tháp
Thiết kế thi công hồ cá koi Đồng Tháp

Hồ cá koi luôn là điểm nhấn trong mỗi khu vườn và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đối với bạn trong đó có ý nghĩa phong thủy. Khi định hình về mong muốn thi công một hồ koi cho mình tại tỉnh Đồng Tháp thì bạn nào cũng gửi gắm vào đó rất nhiều kỳ vọng và đầy tự hào. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn phải thất vọng vì hồ nuôi cá của mình bị đục, cá thường xuyên bị bệnh và chết, thậm chí là nước bốc mùi hôi thối gây cảm giác khó chịu cho bạn. Trong các trường hợp đó phần lớn chủ nhà sẽ không thể nuôi cá và nhiều trường hợp còn bơm cạn hồ để đó, thậm chí lấp hồ vì chưa có giải pháp cho hệ lọc cá koi đạt chuẩn.

Những tiêu chuẩn chất lượng thi công hồ cá koi tại Đồng Tháp đạt chuẩn

Về mực nước nuôi koi: Mực nước tốt nhất đối với hồ trong nhà tối thiểu là 40cm. Hồ cá ngoài trời tối thiểu là 60cm. Nước phải trong, ít rêu tảo, ít bệnh dịch và độ PH từ 7 đến 7.5 là lý tưởng nhất. Ngoài ra nước luôn tuần hoàn để cá vận động sẽ tăng trưởng tốt hơn.

– Kích thước hồ koi: khích thước thì tùy ý bạn nhưng hình dáng hồ đảm bảo hai tiêu chí:

  • Thứ nhất: Đảm bảo yếu tố phong thủy
  • Thứ hai: Phù hợp với phong cách cảnh quan tổng thể khu vườn và thiết kế nhà.

– Vị trí đặt hồ cá koi: nên đặt trước cửa chếch về bên tay trái khi nhìn từ trong nhà ra cửa “mình đường tụ thủy”.

Thi công hồ cá koi Đồng Tháp
Thi công hồ cá koi Đồng Tháp

Quy trình thi công hồ cá koi tại Đồng Tháp

Để thi công một hồ cá koi cần có quy trình rõ ràng, đơn vị của chúng tôi xin thông qua các quy trình cho khách hàng nắm được như sau:

1. Khảo sát hiện trạng thực tế nơi khách hàng muốn xây hồ cá
2. Đưa ra ý tưởng trao đổi giữa 2 bên ( bên thi công và bên chủ nhà )
3. Báo giá
4. Lên bản vẽ thiết kế 3D ( nếu có ) và thi công hồ cá Koi
5. Bàn giao, nghiệm thu, bảo hành công trình hồ koi.

Hồ cá koi Sa Đéc - Đồng Tháp
Hồ cá koi Sa Đéc – Đồng Tháp

Tất cả những thông tin về dịch vụ thi công hồ cá koi tại Đồng Tháp, hocakoimiennam.com.vn đã giới thiệu ở trên. Nếu quý khách cần báo giá thiết kế và thi công hồ cá koi hay chỉ đơn giản tư vấn thêm về những thông tin liên quan đến hồ cá koi hay cách nuôi cá koi hãy liên hệ với chúng tôi nha.

Thông tin liên hệ

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế thi công các công trình như: Thi công Hồ cá koi, Thi công sân vườn, Thi công hòn non bộ, Thi công tiểu cảnh, Thi công tường nước…dành cho các khu resort, khu du lịch, trụ sở làm việc, nhà hàng, khách sạn, nhà phố, biệt thự,…

Điện thoại tư vấn: 0905.091.313

Email: Hoangdinhcong1982@gmail.com

Hồ cá koi Miền Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng!

5/5 - (12 bình chọn)
Chat Facebook
0905.091.313